Là người quản trị, bạn không thể không quan tâm đến những công nghệ tiên tiến hỗ trợ trong quản lý và vận hành doanh nghiệp. Mô hình ERP đã từng chiếm vị thế quan trọng trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, với sự bùng nổ của công nghệ 4.0, ERP không còn là "ông vua" tuyến tính như trước.

Chúng tôi hiểu rằng để thực sự hiệu quả trong việc sử dụng ERP trong thời đại hiện nay, doanh nghiệp cần một đối tác tư vấn có sự chuyên sâu và am hiểu sâu rộng về ngành. LPC mang đến dịch vụ tư vấn ERP không chỉ để hỗ trợ triển khai và tối ưu hóa ERP, mà còn tập trung vào việc tích hợp các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất. Chúng tôi không chỉ nâng cao hiệu suất kinh doanh của doanh nghiệp thông qua việc triển khai hệ thống ERP, mà còn hỗ trợ duy trì sự linh hoạt và sẵn sàng đối mặt với những biến động của thế giới kinh doanh ngày nay.

 

CÁC DỊCH VỤ CON:

Tư vấn xây dựng bản phác thảo về hệ thống ERP

  • Khảo sát, ghi nhận hiện trạng thực tế và nhu cầu của Doanh nghiệp
  • Phân tích, lập giải pháp theo hiện trạng thực tế và yêu cầu của Doanh nghiệp
  • Xây dựng Lộ trình phát triển các Phân hệ chức năng cho hệ thống ERP
  • Bản thảo về hệ thống ERP cùng với Kế hoạch triển khai các Phân hệ chức năng theo từng giai đoạn
  • Bản thảo Hệ thống các Báo cáo Quản trị cho từng Phân hệ và từng yêu cầu của Doanh nghiệp
  • Dự toán ngân sách cho việc phát triển ERP tại Doanh nghiệp

Tư vấn lựa chọn đơn vị cung cấp phần mềm ERP cho doanh nghiệp

  • Tham gia họp cùng Doanh nghiệp và các Đơn vị cung cấp Phần mềm về nội dung “Giới thiệu về sản phẩm Phần mềm”
  • Phân tích từng sản phẩm của từng Đơn vị cung cấp
  • Lập báo cáo đánh giá chi tiết và đề xuất lựa chọn Đơn vị cung cấp
  • Thay mặt Doanh nghiệp thương thảo về kế hoạch triển khai cụ thể với Đơn vị cung cấp được chọn và góp ý các nội dung trong Hợp đồng triển khai Phần mềm
  • Kiểm tra, đảm bảo các nội dung trong Hợp đồng, các Phụ lục kèm theo đúng với lợi ích của Doanh nghiệp và các thỏa thuận giữa Doanh nghiệp và Nhà cung cấp trước khi cho Doanh nghiệp ký chính thức

​​​​​​​

Hỗ trợ triển khai – Giám sát thực hiện – Đào tạo nội bộ và chuyển giao phần mềm cho doanh nghiệp

  • Chịu trách nhiệm là cầu nối giữa Doanh nghiệp và Nhà cung cấp đảm bảo mọi vấn đề giữa Doanh nghiệp và Nhà cung cấp đều phải được xử lý tốt nhất
  • Đánh giá các giải pháp của Đơn vị cung cấp đưa ra và lập điều chỉnh cho phù hợp nhất với thực tế của Doanh nghiệp
  • Xác định các yêu cầu Phát sinh của Doanh nghiệp có thể thực hiện được hay không khi đưa vào Phần mềm
  • Thúc đẩy việc thực hiện đúng tiến độ đã được đề ra bởi Nhà cung cấp và phối hợp thực hiện với Doanh nghiệp
  • Giám sát quá trình chạy thử và phối hợp lập các giải pháp điều chỉnh giữa Doanh nghiệp và Nhà cung cấp
  • Cùng với Doanh nghiệp thực hiện quá trình Kiểm tra tính chính xác khi chạy thử
  • Phối hợp cùng với Nhà cung cấp viết Tài liệu đào tạo và Hướng dẫn sử dụng ban hành nội bộ đúng với yêu cầu của Doanh nghiệp
  • Phối hợp cùng Nhà cung cấp tổ chức các buổi đào tạo cho nhân viên của Doanh nghiệp
  • Xác định hoàn thành Dự án và ký nghiệm thu trên vai trò Đơn vị tư vấn Giám sát triển khai phần mềm

​​​​​​​​​​​​​​

popup

Số lượng:

Tổng tiền: